các nhà cái uy tín 365 - App game đổi thưởng uy tín

Khoa Kinh tế - Kinh doanh Quốc tế DLA gặp gỡ Công ty TNHH Đầu tư Tân Hiệp – Tập đoàn Nam Long

DLA

Ngày 14-12-2023, Ban tư vấn đề án của Khoa Kinh tế - Kinh doanh Quốc tế trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) đã có buổi gặp mặt và trao đổi về đề án tư vấn phát triển thị trường chợ đêm tại Bến Lức, Long An.

02 đơn vị trao đổi, bổ sung các nội dung đề án
02 đơn vị trao đổi, bổ sung các nội dung đề án

 

Buổi gặp mặt có Phó Hiệu trưởng – TS. Đoàn Thị Hồng cùng các thành viên trong Ban tư vấn đề án có TS. Võ Đăng Khoa – Phó trưởng khoa Kinh tế - Kinh doanh Quốc tế đại diện và các thành viên cùng trao đổi trực tiếp cùng đại diện công ty TNHH Đầu tư Tân Hiệp.

Công ty TNHH Đầu tư Tân Hiệp – Tập đoàn Nam Long và Ban tư vấn đề án DLA đã có những trao đổi, đề xuất và đi đến thống nhất các nội dung phương án nghiên cứu, điều tra thị trường, đánh giá khách hàng tiềm năng tại vị trí thực hiện dự án và các công tác hỗ trợ phát triển, định hướng trong các giai đoạn đầu tư tiếp theo.

Trong giai đoạn đầu của quá trình tư vấn thực hiện đề án, Ban tư vấn dự án DLA sẽ tiến hành điều chỉnh lại các hạng mục trong thực hiện công việc, bổ sung các nội dung trao đổi, hướng đến mở rộng ra cho sinh viên trong hỗ trợ thực hiện các nội dung khảo sát, thực tế tại địa điểm, các nghiên cứu đánh giá tính khả thi, mức độ phù hợp của dự án tại địa phương...

Ban tư vấn đề án DLA và công ty TNHH Đầu tư Tân Hiệp chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc
Ban tư vấn đề án DLA và công ty TNHH Đầu tư Tân Hiệp chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc

 Trong thời gian qua, Khoa Kinh tế - Kinh doanh Quốc tế trường DLA đã tổ chức nhiều hoạt động cho sinh viên tiếp cận với thực tế doanh nghiệp, các hoạt động liên kết khảo sát nghiên cứu sẽ giúp sinh viên có thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn cho công việc sau này.

Khoa Kinh tế - Kinh doanh Quốc tế